น่าซื้อมั้ย???

หน้าแก่ก่อนวัย ชาย

ผู้ชายที่เสี่ยงทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย ร่างกายเสื่อมโทรมเร็วผิดปกติ จนคนรอบข้างสังเกตเห็นได้ชัด

          อายุที่มากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สามารถชะลอให้ร่างกายดูอ่อนเยาว์ได้ ! ตามหลักแล้วร่างกายคนเราจะเติบโตและชราไปตามวัย ทว่าพฤติกรรมบางอย่างของผู้ชาย กลับเร่งให้ร่างกายเสื่อมโทรมเร็วกว่าปกติ ผิวพรรณหมองคล้ำ เหี่ยวย่น จนดูแก่เกินวัยได้ ซึ่งคงเสียเซลฟ์ไม่เบา หากถูกสาว ๆ ทักว่าหน้าไปไกลกว่าอายุ

          ดังนั้นอย่ารอช้าหันมาปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์กันใหม่ดีกว่า และนี่คือ 9 พฤติกรรมที่ทำให้หน้าหนุ่ม ๆ ดูแก่ก่อนวัย

1. ไม่ยอมใช้ครีมกันแดด

หน้าแก่ก่อนวัยทำไงดี


          ลืมค่านิยมที่ว่าผู้ชายทาครีมแล้วจะดูไม่แมนไปสักที ปัจจุบันนี้หนุ่ม ๆ เขาหันมาดูแลสุขภาพกันหมดแล้ว โดยเฉพาะปัญหาผิวที่มีผลต่อภาพลักษณ์โดยตรง ไม่ต้องถึงขนาดทาครีมเป็นสิบ ๆ ตัวก็ได้ แต่อย่างน้อยควรทาครีมกันแดด สักหน่อย เนื่องจากรังสียูวีจะพุ่งเข้าไปทำลาย คอลลาเจน อีลาสติน และเซลล์ผิวโดยตรง ทำให้ผิวคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัยและยังเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย เริ่มทาเลยก่อนจะแย่ไปมากกว่านี้

2. ครีมบำรุงก็ไม่สน


          ป้องกันเสร็จแล้วก็ต้องบำรุงด้วยถึงจะครบสูตร อย่างที่ทราบกันดีว่ามลภาวะต่าง ๆ ล้วนมีผลเสียต่อผิวหน้า และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ การฟื้นบำรุงจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ฉะนั้นหลังกลับบ้านทุกครั้งให้รีบล้างหน้าทันที จากนั้นก็ทาครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายสักตัว เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมากระจ่างใส มีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
 
หน้าแก่ก่อนวัย ชาย,
ดูยังไงว่าหน้าแก่,
 
อายุ40หน้าแก่,
 
หน้าแก่ก่อนวัยเกิดจากอะไร,
 
หน้าแก่ก่อนวัย pantip,
 
ผู้ชายหน้าแก่,
 
อายุ 35 หน้าแก่ มาก,
 
หน้าแก่กว่าวัย ศัลยกรรม,
 
อายุ 15 แต่ หน้าแก่