น่าซื้อมั้ย???

อายุ 50 ทำ ทานยังไงให้หน้าอ่อนกว่าวัย 

เน้นการกินสารต้านอนุมูลอิสระ ในกลุ่มผักใบเขียว เช่น บร็อกโคลี่ และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย ต้องไม่กินหวาน เพราะอาจจะทำเกิดสิว และหลีกเลี่ยงการกินเค็มจัด เพราะทำให้ผิวหน้าคล้ำ เหมือนคนโดนของ และควรดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ

และที่สำคัญควรฝึกเข้าห้องน้ำ อึทุกเช้าของวัน ถ้าเราขับถ่ายทุกวันร่างกายจะแข็งแรง และอ่อนวัยลงได้ แต่ถ้าอยากให้เห็นผลไวๆ ก็ให้ทานสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระ และช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของร่างกายได้ อย่างในผงคาเคา ก็อุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทานทุกวันก็จะทำให้หน้าอ่อนกว่าวัยได้เช่นกัน สั่งซื้อได้ทาง ตระกร้า หรือดูใน comment ก็ได้ครับ

สั่งซื้อได้ที่นี่

https://shope.ee/6Uzvdc5TAH

 

  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผงคาเคาอุดมไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระ และช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของร่างกายได้
  • ช่วยลดความเครียด ช่วยทำให้อารมณ์ดี ในผงคาเคามีเอปิคาเท ช่วยลดความเครียด ลดความเสี่ยงของโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบประสาท
  • ผงคาเคามีสารอาหาร และไฟเบอร์สูง ช่วยให้การทำงานของลำไส้เป็นปกติ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และคอเลสเตอรอล ลดโอกาสการเกิดโรคเบาหวาน ความดัน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด
  • ผงคาเคามีโพแทสเซียมสูง ช่วยควบคุมสมดุลของน้ำในร่างกาย ช่วยรักษาอาการหัวใจเต้นผิดปกติ และทำให้หัวใจเต้นเป็นปกติ
  • ผงคาเคามีปริมาณแมกนีเซียมที่สูง ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมัน

6 ข้อ ช่วยย้อนวัยผิวให้คุณได้

  1. อาหาร : เน้นรับประทานอาหารที่มีองค์ประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ ในกลุ่มผักใบเขียว เช่น บร็อกโคลี และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย ไม่ควรทานหวานจัดเพราะจะทำให้เกิดสิว ไม่ควรทานเค็มจัดเพราะจะทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ควรดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอกับร่างกายที่ต้องการในต่อวัน
  2. ออกกำลังกาย : ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แนะนำให้ออกกำลังกายชนิดแอโรบิก เช่น วิ่ง การเดินเร็ว เป็นต้น ให้ได้อย่างน้อย 20 นาทีต่อครั้ง แต่ไม่ควรเกิน 40 นาที เพราะถ้าเกินกว่านั้นสารอนุมูลอิสระจะออกมาทำลายเซลล์ทำให้แก่เร็วขึ้น
  3. อากาศ : ควรหาเวลาไปรับอากาศบริสุทธิ์บ้าง หากไม่มีเวลาไปต่างจังหวัด แนะนำให้ไปนั่งสูดอากาศใต้ต้นไม้ในเวลาเช้าเพื่อรับออกซิเจน โดยสูดหายใจเข้าให้ลึกๆ และหายใจออกทางปากยาวๆเพื่อเอาอากาศที่ไม่ดีออกมา
  4. เอนกาย : ควรนอนหลับพักผ่อนอย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมงต่อวัน เวลาที่แนะนำคือควรนอนตั้งแต่ก่อน 5 ทุ่ม ตื่นประมาณ 6 โมงเช้าเป็นเวลาที่ดีที่สุด เพราะช่วงเวลา 5 ทุ่ม ถึง ตี 4 เป็นช่วงที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างเต็มที่
  5. อารมณ์ : ควรทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด เพราะเมื่อจิตเป็นสุข กายก็ได้รับอานิสงส์ ส่งผลให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ
  6. อุจจาระ : การขับถ่ายให้ถูกสุขลักษณะเป็นสิ่งสำคัญมาก ควรขับถ่ายให้เป็นประจำทุกวัน