น่าซื้อมั้ย???

ทำไมผิวจะมีปัญหาตอน 50+

วัย 40-50 ต้องเผชิญกับปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นและแห้งง่าย ทำให้หน้าเหี่ยว และเกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นได้แล้ว ปัญหาผิวหน้าอะไรที่ไม่เคยเจอก็จะเจอ ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหา ผิวแห้ง  ผิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

ปัจจุบันมีสารเติมความชุ่มชื้น เช่น กรดไฮยาลูรอนิค มันคือสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย เป็นโมเลกุลของน้ำตาลที่มีอยู่ในเนื้อเยื่อของร่างกาย และร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ แต่ร่างกายเราจะผลิตกรดตัวนี้ได้น้อย และช้าลงเมื่ออายุ20 ขึ้นไป ยิ่งอายุมาก ก็จะยิ่งผลิตน้อยลงเรื่อย ๆ แต่นักวิจัยก็สามารถสกัดออกมาให้เราใช้ได้ ลองหา

 เอสเซนต์ไฮยา Dr.Sunmi care

ของแท้จากเกาหลี

ก็มีสารตัวนี้อยู่

ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น เรื่องผิวพรรณยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ! การดูแลผิวจากภายในเป็นเรื่องที่สำคัญ
ไม่น้อยกว่าการทาครีมบำรุงผิวจากภายนอกนะคะ สาวๆ ยิ่งเข้าสู่ช่วงอายุ 30 เป็นช่วงที่ร่างกายค่อนข้างเปลี่ยนไปอย่างมาก และเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ยิ่งทำให้ร่างกายเปลี่ยนไปมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าสาวๆ เมื่อเริ่มเข้าวัย 40+ แล้ว จะกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณอย่าง ผิวแห้ง ไม่สดใสเปล่งปลั่ง ผิวหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป
เพราะแอดมินได้รวม 5 วิตามินชะลออายุผิวตัวตึงจากทั่วโลกมาให้สาวๆ ได้เลือกทานบำรุงผิวจากภายใน ให้โลกได้รู้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอะไรผิวพรรณของเราไม่ได้