MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า 1031865950013
MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลิ่นมะม่วง 15 ซอง

รายละเอียดสินค้า
เมอร์ริดไลฟ์โททอล:ฟลอร่าโพรไบโอติก (กลิ่นมะม่วง) เป็นทางเลือกการบริโภคโพรไบโอติกในปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันที่ไม่จำเจ สะดวก และอร่อย เปลี่ยนจากยาเม็ดขมๆ กลืนยาก เป็นผงโพรไบโอติกที่มาในรูปแบบซอง ทานง่ายทุกที่ทุกเวลา - มีมากกว่าแค่โพรไบโอติก โดยมีการผสมพรีไบโอติกเข้าไปด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นสารโพรไบโอติกตลอดจนการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์โพรไบโอติก - คัดสรรโพรไบโอติกในสายพันธ์สูตรเฉพาะสำหรับคนเอเชีย ที่นิยมรับประทานอาหารที่มีมักส่วนผสมของเครื่องเทศ ซอส ของทอด และอาหารทะเล ฯลฯ - มีเทคโนโลยีของการเคลือบหลายชั้น เพื่อต้านทานภาวะความเป็นกรดที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรเฉพาะของ SYNTEK®เพื่อให้แน่ใจว่าจุลินทรีย์ของเราจะมีชีวิตรอดและมีภูมิคุ้มกันเมื่อเข้าสู่ระบบย่อยอาหาร - ร่างกายดูดซึมง่าย - มีโพรไบโอติกถึง 42,000ล้านซีเอฟยูที่รวมถึง10สายพันธุ์ต่อซองทุกๆ ซองขนาด2กรัมจะมีจุลินทรีย์กว่า42,000ล้านตัวโดยแบคทีเรียที่มีชีวิตเหล่านี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร และระบบภูมิคุ้มกัน - โพรไบโอติกทุกสายพันธุ์ที่อยู่ในส่วนผสมล้วนได้รับการรับรองในระดับสากล โดยสามารถค้นหางานวิจัยต้นแบบและการทดลองต่างๆ ได้จากรหัสตัวเลข (อักษรโรมันและตัวเลขที่ต่อท้ายชื่อโพรไบโอติกบนฉลาก) รับประกันคุณภาพ!

แหล่งกำเนิด
ใต้หวัน

วิธีการใช้งาน
รับประทานได้ทันทีวันละ 1 ซอง ก่อนมื้ออาหารเช้า และควรดื่มน้ำตามมากๆ ไม่ควรรับประทานพร้อมน้ำร้อน

ส่วนประกอบ
อินนูลิน, ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรด์, บริวเวอร์ยีสต์, โพรไบโอติก, บิพิโดแบคทีเรียม อะมิมอลิส, สับสปีชีย์ แล็กทิส, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิม, แล็กโทบาซิลลัส แก็สเซอรี่ม, แลคติกแอซิดแบคทีเรียผสม
MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลิ่นมะม่วง 15 ซอง รายละเอียดสินค้า เมอร์ริดไลฟ์โททอล:ฟลอร่าโพรไบโอติก (กลิ่นมะม่วง) เป็นทางเลือกการบริโภคโพรไบโอติกในปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันที่ไม่จำเจ สะดวก และอร่อย เปลี่ยนจากยาเม็ดขมๆ กลืนยาก เป็นผงโพรไบโอติกที่มาในรูปแบบซอง ทานง่ายทุกที่ทุกเวลา - มีมากกว่าแค่โพรไบโอติก โดยมีการผสมพรีไบโอติกเข้าไปด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นสารโพรไบโอติกตลอดจนการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์โพรไบโอติก - คัดสรรโพรไบโอติกในสายพันธ์สูตรเฉพาะสำหรับคนเอเชีย ที่นิยมรับประทานอาหารที่มีมักส่วนผสมของเครื่องเทศ ซอส ของทอด และอาหารทะเล ฯลฯ - มีเทคโนโลยีของการเคลือบหลายชั้น เพื่อต้านทานภาวะความเป็นกรดที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรเฉพาะของ SYNTEK®เพื่อให้แน่ใจว่าจุลินทรีย์ของเราจะมีชีวิตรอดและมีภูมิคุ้มกันเมื่อเข้าสู่ระบบย่อยอาหาร - ร่างกายดูดซึมง่าย - มีโพรไบโอติกถึง 42,000ล้านซีเอฟยูที่รวมถึง10สายพันธุ์ต่อซองทุกๆ ซองขนาด2กรัมจะมีจุลินทรีย์กว่า42,000ล้านตัวโดยแบคทีเรียที่มีชีวิตเหล่านี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร และระบบภูมิคุ้มกัน - โพรไบโอติกทุกสายพันธุ์ที่อยู่ในส่วนผสมล้วนได้รับการรับรองในระดับสากล โดยสามารถค้นหางานวิจัยต้นแบบและการทดลองต่างๆ ได้จากรหัสตัวเลข (อักษรโรมันและตัวเลขที่ต่อท้ายชื่อโพรไบโอติกบนฉลาก) รับประกันคุณภาพ! แหล่งกำเนิด ใต้หวัน วิธีการใช้งาน รับประทานได้ทันทีวันละ 1 ซอง ก่อนมื้ออาหารเช้า และควรดื่มน้ำตามมากๆ ไม่ควรรับประทานพร้อมน้ำร้อน ส่วนประกอบ อินนูลิน, ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรด์, บริวเวอร์ยีสต์, โพรไบโอติก, บิพิโดแบคทีเรียม อะมิมอลิส, สับสปีชีย์ แล็กทิส, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิม, แล็กโทบาซิลลัส แก็สเซอรี่ม, แลคติกแอซิดแบคทีเรียผสม
ประเภท
ใหม่
Price
฿1199 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares