Dii ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอคิว แอลกลูต้าไธโอน 2710276150172
Dii ดีไอไอ No.8 เอคิว แอลกลูต้าไธโอน โอเมก้า 3 & โคคิว 10 (15 แคปซูล)

รายละเอียดสินค้า
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอคิว (ตรา ดีไอไอ) วิตามินที่วิจัยและพัฒนาโดยทีมแพทย์ดีไอไอ เอ็นโอ.เอท เอคิว (Dii No.8 AQ) วิตามินสูตรดูแลผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และริ้วรอยดูจางลง ผิวไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมจาก Coenzyme Q10 Collagen Tripeptide ที่ผ่านการศึกษาวิจัยแล้วว่า เมื่อทานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จะช่วยส่งเสริมกัน ให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น Omega 3 จากปลาทะเลน้ำลึก สามารถสะสมอยู่ใต้ชั้นผิวเมื่อทานอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งไม่ลอกเป็นขุย พร้อมช่วยเติมเต็มผิวที่ขาดน้ำ และ L-Glutathione ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว อีกทั้งเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการ9ต้านอนุมูล อิสระข้อควรระวัง: อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค , เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน , ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ,ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค ผลลัพธ์ไม่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ใช้ทุกคน อาจมีผลกับแต่ละบุคคลเท่านั้น

แหล่งกำเนิด
ประเทศไทย

วิธีการใช้งาน
รับประทานวันละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้า

ส่วนประกอบ
1.คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 2.ผงมะกอก 3.สารสกัดจากทับทิม 4.สารสกัดจากเปลือกองุ่น 5.สารสกัดจากดอกแมรี่โกลด์ 6.ผงน้ำมันปลา 7.แอลฟ่า ไลโปอิก แอซิด 8.โคเอนไซม์คิวเท็น 9.แอลกลูต้าไธโอน 10.ผงฟักทอง 11.วิตามินอี 12.ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลท

คำเตือน
1. Should not be taken by children or pregnant women. 2. Fish allergies do not use
Dii ดีไอไอ No.8 เอคิว แอลกลูต้าไธโอน โอเมก้า 3 & โคคิว 10 (15 แคปซูล) รายละเอียดสินค้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอคิว (ตรา ดีไอไอ) วิตามินที่วิจัยและพัฒนาโดยทีมแพทย์ดีไอไอ เอ็นโอ.เอท เอคิว (Dii No.8 AQ) วิตามินสูตรดูแลผิวชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และริ้วรอยดูจางลง ผิวไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมจาก Coenzyme Q10 Collagen Tripeptide ที่ผ่านการศึกษาวิจัยแล้วว่า เมื่อทานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จะช่วยส่งเสริมกัน ให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น Omega 3 จากปลาทะเลน้ำลึก สามารถสะสมอยู่ใต้ชั้นผิวเมื่อทานอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งไม่ลอกเป็นขุย พร้อมช่วยเติมเต็มผิวที่ขาดน้ำ และ L-Glutathione ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว อีกทั้งเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการ9ต้านอนุมูล อิสระข้อควรระวัง: อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค , เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน , ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ,ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค ผลลัพธ์ไม่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ใช้ทุกคน อาจมีผลกับแต่ละบุคคลเท่านั้น แหล่งกำเนิด ประเทศไทย วิธีการใช้งาน รับประทานวันละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้า ส่วนประกอบ 1.คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 2.ผงมะกอก 3.สารสกัดจากทับทิม 4.สารสกัดจากเปลือกองุ่น 5.สารสกัดจากดอกแมรี่โกลด์ 6.ผงน้ำมันปลา 7.แอลฟ่า ไลโปอิก แอซิด 8.โคเอนไซม์คิวเท็น 9.แอลกลูต้าไธโอน 10.ผงฟักทอง 11.วิตามินอี 12.ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลท คำเตือน 1. Should not be taken by children or pregnant women. 2. Fish allergies do not use
ประเภท
ใหม่
Price
฿550 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares