Vita Beans by Mommy Booster 1220153660174
Vita Beans by Mommy Booster เยลลี่เสริมแคลเซียม เสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มความสูง ใช้ Calcium L-Threonate ดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซียมธรรมดาถึง 5 เท่า !!

1 กระปุกมี 60 ชิ้น

กัมมี่ 2 ชิ้นประกอบด้วย
CALCIUM 131 mg.
Vitamin C 37 mg.
Vitamin D 3.34 mg.
Zinc 1.34 mg

CALCIUM L-THREONATE ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ถึง 95% และไม่มีการสะสมตกค้างในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องผูกเหมือนแคลเซียมทั่วไป !! อร่อย ทานง่ายเหมือนขนม เด็กแพ้นมวัวทานได้ แม่ๆทานดี

เยลลี่เสริมแคลเซียม ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สำคัญในการเติบโตของลูก กระดูกและฟันแข็งแรง Gummy เสริมแคลเซียม และวิตามิน C,D !!! เจ้าแรกในประเทศไทยที่ใช้แคลเซียมเกรดพรีเมียมมาทำ Gummy สำหรับเด็กๆ !! ของไม่ดี Mommy Booster ไม่ทำ!! รับประกันคุณภาพและความอร่อย!!


Vita Beans by Mommy Booster เยลลี่เสริมแคลเซียม เสริมภูมิคุ้มกัน เพิ่มความสูง ใช้ Calcium L-Threonate ดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซียมธรรมดาถึง 5 เท่า !! 1 กระปุกมี 60 ชิ้น กัมมี่ 2 ชิ้นประกอบด้วย CALCIUM 131 mg. Vitamin C 37 mg. Vitamin D 3.34 mg. Zinc 1.34 mg CALCIUM L-THREONATE ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ถึง 95% และไม่มีการสะสมตกค้างในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องผูกเหมือนแคลเซียมทั่วไป !! อร่อย ทานง่ายเหมือนขนม เด็กแพ้นมวัวทานได้ แม่ๆทานดี เยลลี่เสริมแคลเซียม ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สำคัญในการเติบโตของลูก กระดูกและฟันแข็งแรง Gummy เสริมแคลเซียม และวิตามิน C,D !!! เจ้าแรกในประเทศไทยที่ใช้แคลเซียมเกรดพรีเมียมมาทำ Gummy สำหรับเด็กๆ !! ของไม่ดี Mommy Booster ไม่ทำ!! รับประกันคุณภาพและความอร่อย!!
ประเภท
ใหม่
Price
฿1150 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares