OvaAll วิตามินบำรุงไข่ เตรียมตั้งครรภ์ 7410745550651
ovaall วิตามินบำรุงก่อนตั้งครรภ์ ภาวะมีลูกยาก

เป็นอาหารเสริมในรูปแบบวิตามินที่ประกอบด้วย โฟลิก + Coenzyme Q10 + มัลติติวิตามิน และ Fish oil เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีบุตรยาก ที่ต้องการเพิ่มความสมบูรณ์ของเซลล์ไข่ เพิ่มคุณภาพของตัวอ่อน เพิ่มโอกาสฝังตัว และลดอัตราการแท้ง

OvaAll เป็นวิตามินบำรุงไข่ที่ครบถ้วนที่สุด ถูกออกแบบมาอย่างตรงจุด ให้บำรุงเข้มข้น สำหรับผู้หญิงที่มีบุตรยากโดยเฉพาะ ทั้งผู้หญิงที่เตรียมตัวปล่อยท้องธรรมชาติ รวมถึงผู้หญิงที่กำลังเข้าสู่กระบวนการ กระตุ้นไข่ เพื่อทำ IUI, IVF, ICSI (เด็กหลอดแก้ว)

OvaAll วิตามินบำรุงไข่เตรียมพร้อมตั้งครรภ์ที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงที่ครบที่สุด จบในซองเดียว ไม่ต้องหาวิตามินอื่นทานเพิ่มแล้ว ใน 1 ซองประกอบด้วย
วิตามิน 4 เม็ด (เป็นแคปซูล 2 เม็ด + ซอฟท์เจล 2 เม็ด) ได้แก่
เม็ดที่ 1 คือ โฟลิก ( Folic) 400 mcg
เม็ดที่ 2 คือ มัลติวิตามินและแร่ธาตุรวมกว่า 20 ชนิด ( Multivitamin & Minerals)
เพิ่มธาตุเหล็ก (Iron) บำรุงเลือด และสารบำรุงไข่ “อิโนซิทอล” (Inositol) อีกทั้งมีวิตามิน D3 เข้มข้นช่วยเรื่องการฝังตัวของตัวอ่อน
เม็ดที่ 3 คือ น้ำมันปลา (Fish oil) 500 mg
เม็ดที่ 4 คือ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10) 30 mg + น้ำมันจมูกข้าว 470 mg
ovaall วิตามินบำรุงก่อนตั้งครรภ์ ภาวะมีลูกยาก เป็นอาหารเสริมในรูปแบบวิตามินที่ประกอบด้วย โฟลิก + Coenzyme Q10 + มัลติติวิตามิน และ Fish oil เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีบุตรยาก ที่ต้องการเพิ่มความสมบูรณ์ของเซลล์ไข่ เพิ่มคุณภาพของตัวอ่อน เพิ่มโอกาสฝังตัว และลดอัตราการแท้ง OvaAll เป็นวิตามินบำรุงไข่ที่ครบถ้วนที่สุด ถูกออกแบบมาอย่างตรงจุด ให้บำรุงเข้มข้น สำหรับผู้หญิงที่มีบุตรยากโดยเฉพาะ ทั้งผู้หญิงที่เตรียมตัวปล่อยท้องธรรมชาติ รวมถึงผู้หญิงที่กำลังเข้าสู่กระบวนการ กระตุ้นไข่ เพื่อทำ IUI, IVF, ICSI (เด็กหลอดแก้ว) OvaAll วิตามินบำรุงไข่เตรียมพร้อมตั้งครรภ์ที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงที่ครบที่สุด จบในซองเดียว ไม่ต้องหาวิตามินอื่นทานเพิ่มแล้ว ใน 1 ซองประกอบด้วย วิตามิน 4 เม็ด (เป็นแคปซูล 2 เม็ด + ซอฟท์เจล 2 เม็ด) ได้แก่ เม็ดที่ 1 คือ โฟลิก ( Folic) 400 mcg เม็ดที่ 2 คือ มัลติวิตามินและแร่ธาตุรวมกว่า 20 ชนิด ( Multivitamin & Minerals) เพิ่มธาตุเหล็ก (Iron) บำรุงเลือด และสารบำรุงไข่ “อิโนซิทอล” (Inositol) อีกทั้งมีวิตามิน D3 เข้มข้นช่วยเรื่องการฝังตัวของตัวอ่อน เม็ดที่ 3 คือ น้ำมันปลา (Fish oil) 500 mg เม็ดที่ 4 คือ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10) 30 mg + น้ำมันจมูกข้าว 470 mg
ประเภท
ใหม่
Price
฿2490 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares