Dr.PONG Z3 - PharmaGABA sleep supplement 1310044950174
Dr.PONG Z3 - PharmaGABA sleep supplement อาหารเสริมช่วยให้นอนหลับ หลับลึก ผ่อนคลาย

Dr.PONG Z3 (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)
ดอกเตอร์พงศ์ แซด3 (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)

อาหารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ ปรับสมดุลของระบบสารสื่อประสาท ด้วยส่วนผสม PharmaGABA™ ที่ยืนยันด้วยผลงานวิจัย Clinical trial จากประเทศญี่ปุ่น มีผลช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น โดยช่วยลดระดับฮอร์โมนคอร์ติซอล ที่มีผลทำให้ร่างกายเกิดการตื่นตัว และยังช่วยลดความถี่ในการตื่นเข้าห้องน้ำในช่วงกลางคืนของผู้สูงอายุ

ช่วยให้สมองผ่อนคลาย ลดความเครียด หลับสนิทเต็มอิ่ม ไม่ตื่นกลางดึก ตื่นเช้ามาอย่างสดใส

เหมาะกับใคร
⭐️ผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณภาพการนอนหลับ หลับลึกพักผ่อนเต็มที่
⭐️ผู้ที่ต้องการผ่อนคลายทั้งตอนนอน หรือ ระหว่างวัน
⭐️ผู้สูงอายุที่ต้องการลดจำนวนครั้งการเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน
⭐️ผู้สูงอายุที่ต้องการปรับปรุงพัฒนาสมองชั้นสูง Cognitive function เช่น สมาธิ ความจำ ภาษา การปรับตัว

Ingredients
⭐️กาบา (Gaba) 125.00 มก./แคปซูล [PharmaGABA™ from Japan]
⭐️แอล-ธีอะนีน (L-Theanine) 100.00 มก./แคปซูล
⭐️สารสกัดจากคาโมมายล์ (Chamomile extract) 54.00 มก./แคปซูล
⭐️สารสกัดจากบาล์ม (Balm extract) 10.00 มก./แคปซูล

วิธีใช้ : รับประทาน 2 แคปซูล ก่อนนอน หรือระหว่างวันหากต้องการผ่อนคลายลดความเครียด โดย Z3 จะไม่ได้ทำให้ง่วงในทันที (drowsiness) แต่จะช่วยให้ผ่อนคลาย (physical and mental relaxation)
Dr.PONG Z3 - PharmaGABA sleep supplement อาหารเสริมช่วยให้นอนหลับ หลับลึก ผ่อนคลาย Dr.PONG Z3 (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT) ดอกเตอร์พงศ์ แซด3 (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) อาหารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ ปรับสมดุลของระบบสารสื่อประสาท ด้วยส่วนผสม PharmaGABA™ ที่ยืนยันด้วยผลงานวิจัย Clinical trial จากประเทศญี่ปุ่น มีผลช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น โดยช่วยลดระดับฮอร์โมนคอร์ติซอล ที่มีผลทำให้ร่างกายเกิดการตื่นตัว และยังช่วยลดความถี่ในการตื่นเข้าห้องน้ำในช่วงกลางคืนของผู้สูงอายุ ช่วยให้สมองผ่อนคลาย ลดความเครียด หลับสนิทเต็มอิ่ม ไม่ตื่นกลางดึก ตื่นเช้ามาอย่างสดใส เหมาะกับใคร ⭐️ผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณภาพการนอนหลับ หลับลึกพักผ่อนเต็มที่ ⭐️ผู้ที่ต้องการผ่อนคลายทั้งตอนนอน หรือ ระหว่างวัน ⭐️ผู้สูงอายุที่ต้องการลดจำนวนครั้งการเข้าห้องน้ำตอนกลางคืน ⭐️ผู้สูงอายุที่ต้องการปรับปรุงพัฒนาสมองชั้นสูง Cognitive function เช่น สมาธิ ความจำ ภาษา การปรับตัว Ingredients ⭐️กาบา (Gaba) 125.00 มก./แคปซูล [PharmaGABA™ from Japan] ⭐️แอล-ธีอะนีน (L-Theanine) 100.00 มก./แคปซูล ⭐️สารสกัดจากคาโมมายล์ (Chamomile extract) 54.00 มก./แคปซูล ⭐️สารสกัดจากบาล์ม (Balm extract) 10.00 มก./แคปซูล วิธีใช้ : รับประทาน 2 แคปซูล ก่อนนอน หรือระหว่างวันหากต้องการผ่อนคลายลดความเครียด โดย Z3 จะไม่ได้ทำให้ง่วงในทันที (drowsiness) แต่จะช่วยให้ผ่อนคลาย (physical and mental relaxation)
ประเภท
ใหม่
Price
฿1300 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares