Blackmores Conceive Well Men Gold AUSTL232543
Blackmores Conceive Well Men Gold Blackmores Conceive Well Men Gold วิตามินเพิ่มเชื้ออสุจิ ยาบำรุงอสุจิ สำหรับผู้มีบุตรยาก มีลูกยาก Blackmore

Blackmores Conceive Well Men ผลิตภัฑณ์เพื่อการมีบุตรอันดับ 1 ที่คนทั่วโลกเลือกใช้

BLACKMORES CONCEIVE WELL MEN คือ วิตามินเตรียมความพร้อมสำหรับว่าที่คุณพ่อที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมสร้างภาวะการเจริญพันธุ์ของว่าที่คุณพ่อ แบรนด์แรกจากออสเตรเลียที่มีส่วนประกอบของ CoQ10 ช่วยปกป้องสเปิร์มจากอนุมูลอิสระต่างๆ
-ตัวช่วยสำหรับคนที่มีอสุจิไม่สูมบูรณ์ หรือมีปริมาณอสุจิน้อย เข้าข่ายผู้มีบุตรยาก
-เห็นผลได้ภายในระยะเวลา 2 เดือนหลังจากเริ่มรับประทาน ทั้งในปริมาณและคุณภาพของสเปิร์มที่เพิ่มขึ้น
-มีส่วนประกอบของสารอาหารสำคัญหลากหลายชนิดที่ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวของเชื้ออสุจิ

ส่วนประกอบสำคัญ
- โคเอนไซม์ คิวเทน (CoQ10)/ยูบิควินอล (Ubiquinol) สารต้านอนุมูลอิสละช่วยปกป้องสเปิร์มจากอนุมูลอิสระต่างๆ และมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานและการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ โดยปริมาณ CoQ10 ที่เพิ่มขึ้นในน้ำเชื้อ ส่งผลต่อจำนวนที่เพิ่มขึ้นและการเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้นของตัวอสุจิ
- สังกะสี (Zinc) ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อภาวะการเจริญพันธุ์ของผู้ชาย โดยจะเห็นผลอย่างมากเมื่อให้ร่วมกับ กรดโฟลิค (folic acid) หรือ วิตามิน B9 สารทั้ง 2 ชนิดมีความสำคัญต่อโครงสร้างของ DNA และการผลิตอสุจิ ซึ่งเมื่อได้รับอย่างเหมาะสม จะส่งผลให้จำนวนของอสุจิมีจำนวนเพิ่มขึ้น และสัดส่วนของอสุจิที่แข็งแรงมีอัตราส่วนที่มากขึ้น
- เซเลเนียม (Selenium) ที่ช่วยปกป้องผนังเซลล์และเพิ่มความสมบูรณ์แข็งแรงของเชื้ออสุจิ

วิตามินและแร่ธาตุที่จะได้รับต่อการรับประทาน 1 เม็ด - BLACKMORES CONCEIVE WELL MEN
- Ubidecarenone (coenzyme Q10) 45 mg
- Ubiquinol-10 (ubiquinol) 45 mg
- d-alpha tocopheryl (vitamin E) 100 IU
- Cyanocobalamin (vitamin B12) 33 mcg
- Folic acid 450mcg
- Ascorbic acid (vitamin C) 250 mg
- Zinc amino acid chelate (zinc 15 mg) 75 mg
- Cholecalciferol (vitamin D3) 15 mcg
- Selenomethionine (selenium 150 mcg) 372 mcg

วิธีการรับประทาน
รับประทานวันละ 1 เม็ดพร้อมอาหาร
Blackmores Conceive Well Men Gold Blackmores Conceive Well Men Gold วิตามินเพิ่มเชื้ออสุจิ ยาบำรุงอสุจิ สำหรับผู้มีบุตรยาก มีลูกยาก Blackmore Blackmores Conceive Well Men ผลิตภัฑณ์เพื่อการมีบุตรอันดับ 1 ที่คนทั่วโลกเลือกใช้ BLACKMORES CONCEIVE WELL MEN คือ วิตามินเตรียมความพร้อมสำหรับว่าที่คุณพ่อที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมสร้างภาวะการเจริญพันธุ์ของว่าที่คุณพ่อ แบรนด์แรกจากออสเตรเลียที่มีส่วนประกอบของ CoQ10 ช่วยปกป้องสเปิร์มจากอนุมูลอิสระต่างๆ -ตัวช่วยสำหรับคนที่มีอสุจิไม่สูมบูรณ์ หรือมีปริมาณอสุจิน้อย เข้าข่ายผู้มีบุตรยาก -เห็นผลได้ภายในระยะเวลา 2 เดือนหลังจากเริ่มรับประทาน ทั้งในปริมาณและคุณภาพของสเปิร์มที่เพิ่มขึ้น -มีส่วนประกอบของสารอาหารสำคัญหลากหลายชนิดที่ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวของเชื้ออสุจิ ส่วนประกอบสำคัญ - โคเอนไซม์ คิวเทน (CoQ10)/ยูบิควินอล (Ubiquinol) สารต้านอนุมูลอิสละช่วยปกป้องสเปิร์มจากอนุมูลอิสระต่างๆ และมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานและการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ โดยปริมาณ CoQ10 ที่เพิ่มขึ้นในน้ำเชื้อ ส่งผลต่อจำนวนที่เพิ่มขึ้นและการเคลื่อนไหวที่เร็วขึ้นของตัวอสุจิ - สังกะสี (Zinc) ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อภาวะการเจริญพันธุ์ของผู้ชาย โดยจะเห็นผลอย่างมากเมื่อให้ร่วมกับ กรดโฟลิค (folic acid) หรือ วิตามิน B9 สารทั้ง 2 ชนิดมีความสำคัญต่อโครงสร้างของ DNA และการผลิตอสุจิ ซึ่งเมื่อได้รับอย่างเหมาะสม จะส่งผลให้จำนวนของอสุจิมีจำนวนเพิ่มขึ้น และสัดส่วนของอสุจิที่แข็งแรงมีอัตราส่วนที่มากขึ้น - เซเลเนียม (Selenium) ที่ช่วยปกป้องผนังเซลล์และเพิ่มความสมบูรณ์แข็งแรงของเชื้ออสุจิ วิตามินและแร่ธาตุที่จะได้รับต่อการรับประทาน 1 เม็ด - BLACKMORES CONCEIVE WELL MEN - Ubidecarenone (coenzyme Q10) 45 mg - Ubiquinol-10 (ubiquinol) 45 mg - d-alpha tocopheryl (vitamin E) 100 IU - Cyanocobalamin (vitamin B12) 33 mcg - Folic acid 450mcg - Ascorbic acid (vitamin C) 250 mg - Zinc amino acid chelate (zinc 15 mg) 75 mg - Cholecalciferol (vitamin D3) 15 mcg - Selenomethionine (selenium 150 mcg) 372 mcg วิธีการรับประทาน รับประทานวันละ 1 เม็ดพร้อมอาหาร
ประเภท
ใหม่
Price
฿950 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares