Elevit DHA + Choline วิตาทินคนท้อง บำรุงสมองลูก AUSTR213113
Elevit DHA + Choline (สูตรใหม่ล่าสุด) Prenatal Oil Brain Baby Support ดีเอชเอ วิตามินคนท้อง บำรุงสมองลูก pregnancy

Elevit DHA เป็นสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่มีสาหร่ายที่ได้จากโอเมก้า 3 เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสมองและดวงตาของทารกในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตร

DHA และความสำคัญของต่อลูกน้อยใน 1,000 วันแรก
1,000 วันแรกของชีวิตของทารกเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการพัฒนาสมองและดวงตา ในขณะที่ DHA & Choline มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรส่วนใหญ่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอเพียงอย่างเดียวเนื่องจากพวกเขาสามารถระมัดระวังการกินปลาในช่วงเวลานี้

ในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรขอแนะนำให้เสริมในระดับที่เพียงพอและสนับสนุนการเติบโตของลูกน้อยของคุณ
DHA ทำอะไรได้บ้าง

Omega-3s เป็นส่วนประกอบสำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์ ในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรความต้องการสารอาหารสำหรับ DHA จะเพิ่มขึ้นเนื่องจาก DHA ใช้สำหรับการพัฒนาตามปกติของสมองระบบประสาทและดวงตาของทารกในครรภ์และทารกที่กำลังเติบโต

ประโยชน์ที่สำคัญของ Elevit DHA คืออะไร?
-ฟังก์ชั่นสมอง
-การพัฒนาความรู้ความเข้าใจ
-การพัฒนาสายตา

ทำไมต้องเลือก Elevit DHA?
-Elevit DHA มาจากผู้ผลิต Elevit ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการตั้งครรภ์อันดับ 1 ของออสเตรเลียและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการตั้งครรภ์

ขนาด 60 แคปซูล
รับประทานวันละ 1 แคปซูล
Elevit DHA + Choline (สูตรใหม่ล่าสุด) Prenatal Oil Brain Baby Support ดีเอชเอ วิตามินคนท้อง บำรุงสมองลูก pregnancy Elevit DHA เป็นสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่มีสาหร่ายที่ได้จากโอเมก้า 3 เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสมองและดวงตาของทารกในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตร DHA และความสำคัญของต่อลูกน้อยใน 1,000 วันแรก 1,000 วันแรกของชีวิตของทารกเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการพัฒนาสมองและดวงตา ในขณะที่ DHA & Choline มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรส่วนใหญ่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอเพียงอย่างเดียวเนื่องจากพวกเขาสามารถระมัดระวังการกินปลาในช่วงเวลานี้ ในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรขอแนะนำให้เสริมในระดับที่เพียงพอและสนับสนุนการเติบโตของลูกน้อยของคุณ DHA ทำอะไรได้บ้าง Omega-3s เป็นส่วนประกอบสำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์ ในระหว่างตั้งครรภ์และให้นมบุตรความต้องการสารอาหารสำหรับ DHA จะเพิ่มขึ้นเนื่องจาก DHA ใช้สำหรับการพัฒนาตามปกติของสมองระบบประสาทและดวงตาของทารกในครรภ์และทารกที่กำลังเติบโต ประโยชน์ที่สำคัญของ Elevit DHA คืออะไร? -ฟังก์ชั่นสมอง -การพัฒนาความรู้ความเข้าใจ -การพัฒนาสายตา ทำไมต้องเลือก Elevit DHA? -Elevit DHA มาจากผู้ผลิต Elevit ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการตั้งครรภ์อันดับ 1 ของออสเตรเลียและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการตั้งครรภ์ ขนาด 60 แคปซูล รับประทานวันละ 1 แคปซูล
ประเภท
ใหม่
Price
฿1100 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares