Elevit Breastfeeding เพิ่มน้ำนม บำรุงน้ำนม เร่งน้ำนม AUSTR213113
Elevit Breastfeeding เพิ่มน้ำนม บำรุงน้ำนม เร่งน้ำนม เพื่อความพร้อมในการให้นมลูก ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ทั่วโลกให้การยอมรับ

Elevit Breastfeeding เพื่อความพร้อมในการให้นมลูก วิตามินบำรุงที่แพทย์ออสเตรเลียให้การยอมรับ

นมแม่ (Human breast milk) เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารก องค์การอนามัยโลก องค์การยูนิเซฟ และสมาคมกุมารแพทย์ทั่วโลก แนะนำให้มารดาเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน
จากหลักฐานทางการแพทย์ที่มีผู้ศึกษาพบว่า ความเสี่ยงในการติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนล่าง (ท่อลม และปอด) ในเด็กขวบปีแรกลดลง 72% ในเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวมากกว่า 4 เดือน และในเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวนานกว่า 6 เดือน มีโอกาสเป็นปอดบวมน้อยกว่าเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวน้อยกว่า 6 เดือน 4 เท่า

ขนาดบรรจุกล่องละ 60 แคปซูล
Elevit Breastfeeding เพิ่มน้ำนม บำรุงน้ำนม เร่งน้ำนม เพื่อความพร้อมในการให้นมลูก ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ทั่วโลกให้การยอมรับ Elevit Breastfeeding เพื่อความพร้อมในการให้นมลูก วิตามินบำรุงที่แพทย์ออสเตรเลียให้การยอมรับ นมแม่ (Human breast milk) เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารก องค์การอนามัยโลก องค์การยูนิเซฟ และสมาคมกุมารแพทย์ทั่วโลก แนะนำให้มารดาเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน จากหลักฐานทางการแพทย์ที่มีผู้ศึกษาพบว่า ความเสี่ยงในการติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนล่าง (ท่อลม และปอด) ในเด็กขวบปีแรกลดลง 72% ในเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวมากกว่า 4 เดือน และในเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวนานกว่า 6 เดือน มีโอกาสเป็นปอดบวมน้อยกว่าเด็กที่กินนมแม่อย่างเดียวน้อยกว่า 6 เดือน 4 เท่า ขนาดบรรจุกล่องละ 60 แคปซูล
ประเภท
ใหม่
Price
฿1100 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares