Eleflex Plus
paris
ขาอ่อนแรง 2 ข้าง ขาอ่อนแรงเกิดจากอะไร ขาอ่อนแรงรักษาอย่างไร ขาอ่อนแรง อาการ ขาอ่อนแรงข้างเดียว ขาอ่อนแรง pantip ขาไม่มีแรง เดินแล้วล้ม ขาอ่อนแรงในผู้สูงอายุ ขาไม่มีแรงกินอะไรดี

ปัญหา “ขาอ่อนแรง ปวดเข่า” มีเสียงดังก๊อบแก๊บ มีอาการบวม อักเสบ งอเข่าไม่ได้ หรืองอนานๆ ก็ไม่ไหว ขึ้นบันไดแล้วเจ็บปวด ผลวิจัยพบว่ามักเกิดจากปัญหาเข่าเสื่อมสภาพของผู้สูงวัย 50 ปีขึ้นไป จากประสบการณ์ชีวิตจริง หลายท่านได้ลองรักษาด้วยยาแก้ปวด แก้อักเสบ ทั้งชนิดทานและชนิดทาแล้วเหมือนจะเห็นผล แต่พอหยุดใช้อาการปวดก็กลับมาเหมือนเดิม ในขณะที่การทำกายภาพบำบัดที่หลายโรงพยาบาลแนะนำ มักเน้นเรื่องการบรรเทาเป็นหลัก จึงช่วยลดปวดไม่ได้มากนัก เพราะปัญหาจริงๆ แล้วเกิดจากโรค “ข้อเข่าเสื่อม” หรือโรคทางระบบประสาท นั่นเอง

หากต้องการต่อสู้กับอาการ “ขาอ่อนแรง” ให้ชัดเจนขึ้น ควรเลือกเสริมอาหาร บำรุงระบบประสาทและที่ช่วยฟื้นฟูเข่าเสื่อมสภาพได้อย่างเห็นผล มีสรรพคุณ แก้ปวดเข่า ฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม ให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มน้ำเลี้ยงข้อเข่า เสริมกระดูกอ่อนบริเวณข้อเข่า คลายกล้ามเนื้อตึง รวมทั้งยังช่วยเรื่องเอ็นเข่าที่ติดขัด ให้กลับมายืดหยุ่นได้อีกครั้ง

เหมาะสำหรับ : แก้อาการปวดเข่าและข้อต่อชนิดรุนแรง แก้กระดูกทับเส้นประสาท

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วย บำรุงระบบประสาท เสริมสร้างกระดูกอ่อนและหมอนรองกระดูก เพิ่มน้ำเลี้ยงข้อเข่า และเป็นตัวเดียวที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อได้ด้วย และช่วยให้กระดูกพรุนกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยสำหรับการใช้ รับประทานได้ในระยะยาว ทั้งในเชิงแก้ปวดและป้องกันการเสื่อมสภาพ และช่วยอาการขาอ่อนแรง โดยปราศจากผลข้างเคียง

ระยะเวลาหวังผล : 7-14 วัน
วิธีใช้ :

แก้ปวดเข่ารุนแรงและกระดูกทับเส้นประสาท ทานวันละ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น
แก้ปวดเข่าเล็กน้อยถึงปานกลาง เข่ามีเสียงดัง ทานวันละ 2 เวลา เช้า เย็น
ป้องกันข้อเข่าเสื่อม ทานวันละ 1 เวลา เช้า หรือ เย็น

ราคา : 1,750 บาท (30 เม็ด)

collagen type 2
Calcium L-Threonate
Natural Eggshell Membrane (NEM®)
Strawberry Extract
Sesame Extract
Elflex Plus
ขาอ่อนแรง 2 ข้าง ขาอ่อนแรงเกิดจากอะไร ขาอ่อนแรงรักษาอย่างไร ขาอ่อนแรง อาการ ขาอ่อนแรงข้างเดียว ขาอ่อนแรง pantip ขาไม่มีแรง เดินแล้วล้ม ขาอ่อนแรงในผู้สูงอายุ ขาไม่มีแรงกินอะไรดี ปัญหา “ขาอ่อนแรง ปวดเข่า” มีเสียงดังก๊อบแก๊บ มีอาการบวม อักเสบ งอเข่าไม่ได้ หรืองอนานๆ ก็ไม่ไหว ขึ้นบันไดแล้วเจ็บปวด ผลวิจัยพบว่ามักเกิดจากปัญหาเข่าเสื่อมสภาพของผู้สูงวัย 50 ปีขึ้นไป จากประสบการณ์ชีวิตจริง หลายท่านได้ลองรักษาด้วยยาแก้ปวด แก้อักเสบ ทั้งชนิดทานและชนิดทาแล้วเหมือนจะเห็นผล แต่พอหยุดใช้อาการปวดก็กลับมาเหมือนเดิม ในขณะที่การทำกายภาพบำบัดที่หลายโรงพยาบาลแนะนำ มักเน้นเรื่องการบรรเทาเป็นหลัก จึงช่วยลดปวดไม่ได้มากนัก เพราะปัญหาจริงๆ แล้วเกิดจากโรค “ข้อเข่าเสื่อม” หรือโรคทางระบบประสาท นั่นเอง หากต้องการต่อสู้กับอาการ “ขาอ่อนแรง” ให้ชัดเจนขึ้น ควรเลือกเสริมอาหาร บำรุงระบบประสาทและที่ช่วยฟื้นฟูเข่าเสื่อมสภาพได้อย่างเห็นผล มีสรรพคุณ แก้ปวดเข่า ฟื้นฟูข้อเข่าเสื่อม ให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มน้ำเลี้ยงข้อเข่า เสริมกระดูกอ่อนบริเวณข้อเข่า คลายกล้ามเนื้อตึง รวมทั้งยังช่วยเรื่องเอ็นเข่าที่ติดขัด ให้กลับมายืดหยุ่นได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับ : แก้อาการปวดเข่าและข้อต่อชนิดรุนแรง แก้กระดูกทับเส้นประสาท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วย บำรุงระบบประสาท เสริมสร้างกระดูกอ่อนและหมอนรองกระดูก เพิ่มน้ำเลี้ยงข้อเข่า และเป็นตัวเดียวที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อได้ด้วย และช่วยให้กระดูกพรุนกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยสำหรับการใช้ รับประทานได้ในระยะยาว ทั้งในเชิงแก้ปวดและป้องกันการเสื่อมสภาพ และช่วยอาการขาอ่อนแรง โดยปราศจากผลข้างเคียง ระยะเวลาหวังผล : 7-14 วัน วิธีใช้ : แก้ปวดเข่ารุนแรงและกระดูกทับเส้นประสาท ทานวันละ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น แก้ปวดเข่าเล็กน้อยถึงปานกลาง เข่ามีเสียงดัง ทานวันละ 2 เวลา เช้า เย็น ป้องกันข้อเข่าเสื่อม ทานวันละ 1 เวลา เช้า หรือ เย็น ราคา : 1,750 บาท (30 เม็ด) collagen type 2 Calcium L-Threonate Natural Eggshell Membrane (NEM®) Strawberry Extract Sesame Extract Elflex Plus
ประเภท
ใหม่
Price
฿1380 (THB)
สถานะ
In stock
2 ความคิดเห็น 0 Shares