18651 วัน นั่นคืออายุของ คุณหนุ่ม ปรกติคนวัยนี้มักจะพบปัญหาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสภาวะจิตใจ และร่างกาย ที่เปลียนไปอย่างมาก

เมื่อเข้าช่วงวัย 50+ จะเห็นได้ชัดเลยว่าร่างกายและอวัยวะเริ่มเสื่อมถอยลง รวมถึงเสี่ยงเป็นโรคต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งคนวัยนี้จำเป็นต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ทั้งกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ

ควรกินอาหารที่มีแคลเซียมสูง เช่น นม ปลาตัวเล็ก ถั่วเหลือง เต้าหู้ ผักใบเขียว เช่น ผักกาดเขียว ผักกวางตุ้ง ผักคะน้า ผักโขม ปวยเล้ง ฯลฯ ซึ่งหากเราได้รับแคลเซียมเพียงพอต่อร่างกาย

และใครที่เป็นมีอาการแขนขาอ่อนแรง แนะนำ Elflex Plus
18651 วัน นั่นคืออายุของ คุณหนุ่ม ปรกติคนวัยนี้มักจะพบปัญหาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสภาวะจิตใจ และร่างกาย ที่เปลียนไปอย่างมาก เมื่อเข้าช่วงวัย 50+ จะเห็นได้ชัดเลยว่าร่างกายและอวัยวะเริ่มเสื่อมถอยลง รวมถึงเสี่ยงเป็นโรคต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งคนวัยนี้จำเป็นต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ทั้งกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ควรกินอาหารที่มีแคลเซียมสูง เช่น นม ปลาตัวเล็ก ถั่วเหลือง เต้าหู้ ผักใบเขียว เช่น ผักกาดเขียว ผักกวางตุ้ง ผักคะน้า ผักโขม ปวยเล้ง ฯลฯ ซึ่งหากเราได้รับแคลเซียมเพียงพอต่อร่างกาย และใครที่เป็นมีอาการแขนขาอ่อนแรง แนะนำ Elflex Plus
1 ความคิดเห็น 0 Shares