MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า ซิลเวอร์ 1031865950012
MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า ซิลเวอร์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 15 ซอง (กลิ่นโยเกิร์ต)

รายละเอียดสินค้า
เมอร์ริดไลฟ์โททอล:ฟลอร่า ซิลเวอร์โพรไบโอติก (กลิ่นโยเกิร์ต) - เป็นทางเลือกการบริโภคโพรไบโอติกในปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันที่ไม่จำเจ สะดวก และอร่อย เปลี่ยนจากยาเม็ดขมๆ กลืนยาก เป็นผงโพรไบโอติกที่มาในรูปแบบซอง ทานง่ายทุกที่ทุกเวลา - มีมากกว่าแค่โพรไบโอติก โดยมีการผสมพรีไบโอติกเข้าไปด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นสารโพรไบโอติกตลอดจนการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์โพรไบโอติก - คัดสรรโพรไบโอติกในสายพันธ์สูตรเฉพาะสำหรับคนเอเชีย ที่นิยมรับประทานอาหารที่มีมักส่วนผสมของเครื่องเทศ ซอส ของทอด และอาหารทะเล ฯลฯ - มีเทคโนโลยีของการเคลือบหลายชั้น เพื่อต้านทานภาวะความเป็นกรดที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรเฉพาะของ SYNTEKเพื่อให้แน่ใจว่าจุลินทรีย์ของเราจะมีชีวิตรอดและมีภูมิคุ้มกันเมื่อเข้าสู่ระบบย่อยอาหาร - ร่างกายดูดซึมง่าย - มีโพรไบโอติกถึง 16,000 ล้านซีเอฟยู ที่รวมถึง 10 สายพันธุ์ต่อซอง ทุกๆ ซองขนาด 2 กรัมจะมีจุลินทรีย์กว่า 16,000 ล้านตัว โดยแบคทีเรียที่มีชีวิตเหล่านี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร และระบบภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบภูมิคุ้มกันของผู้สูงอายุ - โพรไบโอติกทุกสายพันธุ์ที่อยู่ในส่วนผสมล้วนได้รับการรับรองในระดับสากล โดยสามารถค้นหางานวิจัยต้นแบบและการทดลองต่างๆ ได้จากรหัสตัวเลข (อักษรโรมันและตัวเลขที่ต่อท้ายชื่อโพรไบโอติกบนฉลาก) รับประกันคุณภาพ!

แหล่งกำเนิด
ใต้หวัน

วิธีการใช้งาน
รับประทานได้ทันที ครั้งละ 1 ซอง ก่อนมื้ออาหารเช้าและเย็น และควรดื่มน้ำตามมากๆ ไม่ควรรับประทานพร้อมกับน้ำร้อน

ส่วนประกอบ
อินนูลิน, ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรด์, โพรไบโอติก บิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอลิส-สับสปีชีย์ แล็กทิส, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, บิฟิโดแบคทีเรียม เบรเว, แลคติกแอซิดแบคทีเรียผสม, บริวเวอร์ยีสต์
MeridLife เมอริดไลฟ์ โททอล:ฟลอร่า ซิลเวอร์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 15 ซอง (กลิ่นโยเกิร์ต) รายละเอียดสินค้า เมอร์ริดไลฟ์โททอล:ฟลอร่า ซิลเวอร์โพรไบโอติก (กลิ่นโยเกิร์ต) - เป็นทางเลือกการบริโภคโพรไบโอติกในปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวันที่ไม่จำเจ สะดวก และอร่อย เปลี่ยนจากยาเม็ดขมๆ กลืนยาก เป็นผงโพรไบโอติกที่มาในรูปแบบซอง ทานง่ายทุกที่ทุกเวลา - มีมากกว่าแค่โพรไบโอติก โดยมีการผสมพรีไบโอติกเข้าไปด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นสารโพรไบโอติกตลอดจนการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์โพรไบโอติก - คัดสรรโพรไบโอติกในสายพันธ์สูตรเฉพาะสำหรับคนเอเชีย ที่นิยมรับประทานอาหารที่มีมักส่วนผสมของเครื่องเทศ ซอส ของทอด และอาหารทะเล ฯลฯ - มีเทคโนโลยีของการเคลือบหลายชั้น เพื่อต้านทานภาวะความเป็นกรดที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตรเฉพาะของ SYNTEKเพื่อให้แน่ใจว่าจุลินทรีย์ของเราจะมีชีวิตรอดและมีภูมิคุ้มกันเมื่อเข้าสู่ระบบย่อยอาหาร - ร่างกายดูดซึมง่าย - มีโพรไบโอติกถึง 16,000 ล้านซีเอฟยู ที่รวมถึง 10 สายพันธุ์ต่อซอง ทุกๆ ซองขนาด 2 กรัมจะมีจุลินทรีย์กว่า 16,000 ล้านตัว โดยแบคทีเรียที่มีชีวิตเหล่านี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบย่อยอาหาร และระบบภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบภูมิคุ้มกันของผู้สูงอายุ - โพรไบโอติกทุกสายพันธุ์ที่อยู่ในส่วนผสมล้วนได้รับการรับรองในระดับสากล โดยสามารถค้นหางานวิจัยต้นแบบและการทดลองต่างๆ ได้จากรหัสตัวเลข (อักษรโรมันและตัวเลขที่ต่อท้ายชื่อโพรไบโอติกบนฉลาก) รับประกันคุณภาพ! แหล่งกำเนิด ใต้หวัน วิธีการใช้งาน รับประทานได้ทันที ครั้งละ 1 ซอง ก่อนมื้ออาหารเช้าและเย็น และควรดื่มน้ำตามมากๆ ไม่ควรรับประทานพร้อมกับน้ำร้อน ส่วนประกอบ อินนูลิน, ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรด์, โพรไบโอติก บิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอลิส-สับสปีชีย์ แล็กทิส, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, บิฟิโดแบคทีเรียม เบรเว, แลคติกแอซิดแบคทีเรียผสม, บริวเวอร์ยีสต์
ประเภท
ใหม่
Price
฿1199 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares