Dii No.5 Mela ดูแลปัญหารอยดำฝังลึก 2710276150171
Dii No.5 Mela 30 Capsules วิตามินสูตรดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกอย่างตรงจุด ช่วยให้รอยดำฝังลึกที่คุณกังวลใจดูจางลง

Dii No.5 Mela 30 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินสูตรดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกอย่างตรงจุด ด้วยการผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติกลาดกลายชนิดเข้าด้วยกัน ทั้งสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส อะโรเนียเบอร์รี่ และดอกเบญจมาศป่า ที่ผ่านการศึกษาวิจัยว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีในผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกเป็นปื้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวชนิดข่มจากการกระตุ้นโดยอนุมูลอิสระจากรังสี UV พร้อมลดความไวต่อแดด จึงช่วยให้รอยดำฝังลึกที่คุณกังวลใจดูจางลง

• French Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสนั้น จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว โดยเฉพาะรอยดำฝังลึกให้ดูจางลง จากสารสำคัญ Oligomeric Proanthocyanidins (OPCs) ที่ผ่านการศึกษาวิจัยว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีในผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า หรือมีความหนาแน่นของเม็ดสีผิวมากกว่าปกติ

• Aronia Berry อะโรเนียเบอร์รี่ เป็นพืชตระกูลเบอร์รี่หายากให้สารสำคัญในกลุ่ม Phenolic Compounds ปริมาณสูงที่สุดเทียบเท่าไวน์แดงถึง 20 แก้ว นอกจากนี้สามารถกระตุ้นการสร้าง Nitric Oxide ซึ่งช่วยลดให้หลอดเลือดขยายตัว เพื่อนำส่งสารอาหารสู่ผิว ส่งผลให้การออกฤทธิ์ของวิตามินและสารสกัดอื่นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

• Wild Chrysanthemum ดอกเบญมาศป่า ช่วยลดการกระตุ้นการส้รางเม็ดสีผิวใหม่ จากกลไลที่ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระจากรังสี UV และช่วยให้ผิวไม่ไวต่อแสงแดด
Dii No.5 Mela 30 Capsules วิตามินสูตรดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกอย่างตรงจุด ช่วยให้รอยดำฝังลึกที่คุณกังวลใจดูจางลง Dii No.5 Mela 30 Capsules ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินสูตรดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกอย่างตรงจุด ด้วยการผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติกลาดกลายชนิดเข้าด้วยกัน ทั้งสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส อะโรเนียเบอร์รี่ และดอกเบญจมาศป่า ที่ผ่านการศึกษาวิจัยว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีในผู้ที่มีปัญหารอยดำฝังลึกเป็นปื้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวชนิดข่มจากการกระตุ้นโดยอนุมูลอิสระจากรังสี UV พร้อมลดความไวต่อแดด จึงช่วยให้รอยดำฝังลึกที่คุณกังวลใจดูจางลง • French Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสนั้น จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว โดยเฉพาะรอยดำฝังลึกให้ดูจางลง จากสารสำคัญ Oligomeric Proanthocyanidins (OPCs) ที่ผ่านการศึกษาวิจัยว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีในผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า หรือมีความหนาแน่นของเม็ดสีผิวมากกว่าปกติ • Aronia Berry อะโรเนียเบอร์รี่ เป็นพืชตระกูลเบอร์รี่หายากให้สารสำคัญในกลุ่ม Phenolic Compounds ปริมาณสูงที่สุดเทียบเท่าไวน์แดงถึง 20 แก้ว นอกจากนี้สามารถกระตุ้นการสร้าง Nitric Oxide ซึ่งช่วยลดให้หลอดเลือดขยายตัว เพื่อนำส่งสารอาหารสู่ผิว ส่งผลให้การออกฤทธิ์ของวิตามินและสารสกัดอื่นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น • Wild Chrysanthemum ดอกเบญมาศป่า ช่วยลดการกระตุ้นการส้รางเม็ดสีผิวใหม่ จากกลไลที่ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระจากรังสี UV และช่วยให้ผิวไม่ไวต่อแสงแดด
ประเภท
ใหม่
Price
฿790 (THB)
สถานะ
In stock
0 ความคิดเห็น 0 Shares